BM-black-green

Uy Tín - Tận Tâm
Không Ngừng Cải Tiến

BehomeMall là một thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng quốc tế. Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và đồng hành cùng bạn xây dựng cuộc sống đủ đầy và thịnh vượng.
MUA NGAY

BehomeMall - Thương hiệu trẻ với khát khao lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Trong 5 năm tới, BehomeMall đặt mục tiêu trở thành 1 thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị bếp cao cấp thân thiện với mỗi gia đình Việt. Lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến từng căn bếp nhỏ và nhân rộng tình yêu thương gia đình.
MUA NGAY

GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP

Máy ép chậm mini
Thành lập từ năm 2021, BehomeMall có số năm kinh nghiệm còn khá non trẻ so với những thương hiệu đồ gia dụng khác tại Việt Nam. Tuy nhiên, công ty đã nhận thức được sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng thông minh cùng mức chi phí tốt nhất đảm bảo phù hợp với mỗi gia đình Việt và mục tiêu trở thành thương hiệu quen thuộc đồng hành giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản, hạnh phúc hơn. BehomeMall đã không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm, phát triển đội ngũ nhân sự để có thể làm thật tốt nhiệm vụ của mình.
Ngay từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, BehomeMall đặt ra mục tiêu đầu tiên chính là kiện toàn bộ máy, đội ngũ nhân viên. Công ty chú trọng vào đầu tư phát triển nguồn nhân lực với quan niệm lấy con người làm trọng tâm phát triển doanh nghiệp. Nhân viên của BehomeMall luôn được đào tạo và phát triển mỗi ngày. Phương châm làm việc tận tâm, uy tín với khách hàng, hòa nhã với đồng nghiệp và không ngừng nâng cao kỹ năng, phát triển nghề nghiệp. Nhờ coi trọng việc đầu tư vào nguồn nhân lực là yếu tố then chốt nên công ty có triển vọng thực hiện hiệu quả các chiến lược đầu tư dài hạn đã đề ra.
Máy xay thịt 500W

VĂN HÓA VÀ HỆ SINH THÁI

behomemall
Hệ sinh thái sản phẩm tại BehomeMall giới thiệu đa dạng đảm bảo 3 tiêu chí THÔNG MINH – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn lựa với quy trình cụ thể đã giúp thương hiệu ngày càng củng cố được niềm tin nơi khách hàng và đối tác tin cậy.
Về văn hóa doanh nghiệp, BehomeMall đề cao tinh thần trách nhiệm và tôn trọng những ý tưởng sáng tạo. Sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ tuổi đầy nhiệt huyết BehomeMall đã không ngừng cải tiến, sáng tạo và phát triển từng ngày.

SỨ MỆNH BEHOMEMALL

BehomeMall có đội ngũ team RnD luôn miệt mài nghiên cứu các thị trường phát triển trên thế giới để mang về những sản phẩm chất lượng quốc tế.

“Chỉ với một sự lựa chọn thông minh bạn sẽ có trong tay những giờ nấu ăn hạnh phúc.”

BehomeMall thấu hiểu niềm hạnh phúc khi được chứng kiến người thân ăn ngon lành những món ăn do chính bạn chế biến. Hẳn bạn đã dành nhiều tình yêu biết bao nhiêu để vun vén cho từng món ăn và từng góc nhỏ trong căn nhà ấm cúng này. Bạn là một người tuyệt vời và hơn ai hết bạn xứng đáng được hưởng thụ cuộc sống mỗi ngày.

Những tối quây quần bên gia đình cùng xem phim, cùng chơi với con. Những giờ nghỉ ngơi sau ngày làm việc năng suất. Hoặc chỉ đơn giản là khoảng không gian, thời gian được đắm mình trong một thế giới riêng để suy ngẫm với chính mình.

Những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi của bạn đã thôi thúc tập thể BehomeMall chúng tôi nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm liên tục. Một cuộc sống tiện nghi và đủ đầy không còn xa xôi mà ở ngay đây, ngay bây giờ. Các sản phẩm chất lượng quốc tế đến từ BehomeMall sẽ thay đổi cách chế biến món ăn trở nên tiện lợi hơn và tiết kiệm thời gian mải mê trong bếp hơn đến 50%. Một trải nghiệm vươn tầm quốc tế giá người Việt. Chúng tôi tin rằng gia đình các bạn sẽ cần sở hữu chúng.

CHẾ ĐỘ VÀ CHÍNH SÁCH

1. Chế Độ Bảo Hành

Bảo hành theo thời gian quy định của nhà cung cấp (đối với các sản phẩm thương mại)

2. Xử Lý Đổi Trả Hàng

Đổi trả 1:1 hoàn toàn miễn phí trong thời gian 7-30 ngày với tất cả các lỗi từ phía nhà sản xuất và đơn vị vận chuyển

3. Hoàn Tiền Sản Phẩm

Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như quảng cáo

0702 134 688
Liên Hệ Ngay Với Chúng tôi
Gọi Ngay